Latest News

วิธีทําให้ผิวขาวด้วยผลไม้ 4 อย่าง

วิธีทําให้ผิวขาวด้วยผลไม้ 4 อย่าง


ในวันนี้เราจะมาดูวิธีการทําให้ผิวขาวด้วยผลไม้ 4 อย่างด้วยกันนะ เพื่อให้คนที่มีปัญหาเรื่องผิวนี้ได้นำไปใช้กัน เพราะคนเรานั้นมีผิวที่ถูกกับผลไม้หรือสมุนไพรที่แตกต่างกัน ดังนั้นก็ควรที่จะใช้ผลไม้ที่เราถูกจะดีที่สุด และหากเกิดอาการผื่นแดงหรือคันควรรีบหยุดทันทีนะจ๊ะ ไปดูกันเลยจ้าว่ามีวิธีการอย่างไรบ้าง

วิธีทําให้ผิวขาว : โยเกิร์ตผสมมะนาว มะนาวเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่มีความเป็นกรดสูงมากจนอาจทำให้แสบผิวได้ ดังนั้นการนำมะนาวมาผสมโยเกิร์ตแล้วนำไปทาผิวทิ้งไว้ประมาณ 20นาที จะช่วยลดการระคายเคืองผิว และมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่ใสกว่าเดิม

วิธีทําให้ผิวขาว : น้ำมันมะพร้าวเพื่อผิวเนียนนุ่ม เป็นสูตรโบราณที่ใช้ได้ผลมากน้ำมันมะพร้าวจะช่วยในเรื่องการทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นแม้เพียงครั้งแรกที่ได้นำน้ำมันมะพร้าวมาทาผิว รับรองได้เลยว่า สาว ๆ
จะรู้สึกถึงความเนียนนุ่มได้ทันทีเลยล่ะ

วิธีทําให้ผิวขาว


วิธีทําให้ผิวขาว : น้ำผึ้งและโยเกิร์ต นำส่วนผสมดังกล่าวพอกลงบนใบหน้าหรือผิวกายประมาณ30 นาทีก่อนล้างออก ช่วยให้ผิวขาวและนุ่มขึ้นได้สามารถทำได้วันเว้นวันค่ะ

วิธีทําให้ผิวขาว: กล้วยหอมและนมสด นำมาบดผสมกัน จากนั้นนำไปพอกผิวในบริเวณที่ต้องการ
จะทำให้ผิวขาวเนียนสวยได้ สามารถทำได้วันเว้นวันเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจใช่มั้ยล้า แต่อย่าลืมนะว่าหากใช้แล้วเกิดอาการผื่นคัน หรือแดง ละก็ ต้องหยุดและไปพบแพทย์ทันทีนะจ๊ะ



ที่มา bell-sirima.exteen.com

1 ความคิดเห็น:

สุขภาพดีได้ด้วยตัวเรา Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.